Ủ chân Medisana FWS 60257

Ủ chân Medisana FWS 60257

1.050.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: 3B2DC6
Hãng sản xuất: MEDISANA
Loại: Dụng cụ chăm sóc sức khỏe

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến cho đôi chân của bạn trở lên cứng và lạnh cóng, nếu không chăm sóc và bảo vệ đúng cách sẽ làm cơ thể khó chịu, làm việc kém tập trung, khó ngủ và nhiều bệnh. Ủ chân Medisana FWS sẽ giúp bạn xua tan chứng lạnh chân, tê buốt, cước chân..vào mùa đông.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Ủ chân Medisana FWS là một sản phẩm có thiết kế rất độc đáo và hiện đại, mang tính đột phá xua tan cảm giác lạnh cóng của đôi chân, giúp bạn luôn có cảm giác ấm áp ngay tức thì với nguồn hơi ấm được bắt nguồn từ chiếc máy trông giống như chiếc ủng liên to và ấm áp. Thiết bị làm ấm chân sử dụng nguồn điện để làm nóng phần đệm bông bên trong máy.

- Bạn chỉ cần cho chân vào trong máy và giữ trong khoảng vài phút là hơi ấm sẽ đi từ chân lan tỏa khắp cơ thể bạn, mang lại cảm giác ấm áp nhanh chóng. Máy có bộ điều khiển với 3 cấp độ làm ấm cho bạn tùy chọn.

- Thiết bị làm ấm chân được thiết kế rất đẹp và bắt mắt với lớp lông mịn bên trong giúp giữ nhiệt ấm và bên ngoài sử dụng loại vải dày với màu sắc trang nhã. Ủ chân Medisana FWS vô cùng thiết yếu trong những ngày mùa đông giá rét và đặc biệt có ích khi đôi chân bị lạnh cóng. FWS không chỉ sưởi âm chân mà còn dùng để sưởi ấm đôi tay cũng rất hiệu quả. Ủng sưởi ấm chân FWS được hãng Medisana Germany bảo hành 03 năm trên toàn cầu.

 Mức độ: 0 – 1 – 2 – 3 giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo mong muốn

  • Mức 0: Tắt nguồn
  • Mức 1: Nhiệt thấp
  • Mức 2: Nhiệt trung bình
  • Mức 3: nhiệt cao

Ủ chân Medisana FWS sẽ tự động ngắt sau 120 phút hoạt động, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sưởi ấm chân mà ngủ quên hoặc quên tắt thiết bị…

Sản phẩm cùng loại Xem thêm sản phẩm

TFLY - STORE
0834523325
TFLY - STORE
0834523325